Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Discovery Complex thi công phần thân dự án

Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy, chủ đầu tư Discovery Complex vừa ký hợp đồng với Posco E&C Việt Nam để thi công phần thân công trình dự án.
Theo đó, nhà thầu Posco E&C Việt Nam phối hợp với nhà thầu phụ là Công ty Hòa Bình sẽ thi công toàn bộ dự án Discovery Complex bao gồm tòa tháp văn phòng cao 38 tầng và tòa tháp căn hộ cao 54 tầng, trong đó 8 tầng để làm trung tâm thương mại và 5 tầng hầm liên thông.
Hình ảnh tổng thể dự án Discovery Complex. 
Nhà thầu thi công Posco E& C với 100% vốn nước ngoài đã vào thị trường Việt Nam từ năm 1995. Sau một năm rưỡi triển khai thi công, Posco E&C Việt Nam đã hoàn thiện xong toàn bộ 5 tầng hầm của dự án với tổng diện tích lên đến 55.000m2. Đây là một trong những tòa nhà có diện tích tầng hầm lớn nhất hiện nay tại Hà Nội.
Ông Lee Gi Han, quản lý dự án cho biết, do công trình nằm trong khu dân cư đông đúc, mặt bằng tầng hầm chiếm gần như toàn bộ khu đất, 5 tầng hầm có độ sâu lớn nên đòi hỏi đon vị thi công phải chuyên nghiệp và đáp ứng kỹ thuật xây dựng cao.
Tọa lạc tại 302 Cầu Giấy (Hà Nội), dự án nằm trong một quần thể dân cư sầm uất, gần các trường đại học lớn, nhiều tiện ích công công như công viên, bảo tảng, siêu thị, bệnh viện...
image002.jpg
Ảnh thực tế dự án vào tháng 3/2014.
Tuyến đường sắt trên cao được kết nối trực tiếp vào trung tâm thương mại của Discovery Complex tại ga số 7, tạo thuận tiện trong lưu thông cho cư dân nơi đây. Hơn nữa tàu cao tốc trên cao được bố trí đầu máy chạy điện thay vì dùng đầu máy chạy diesel gây tiếng ồn lớn và khói bụi, sử dụng công nghệ và thiết bị chống ồn hiện đại nên đảm bảo cho môi trường sống không bị ô nhiễm âm thanh.
Được xây dựng trên khu đất diện tích 10.200m2 và giai đoạn hai mở rộng bao gồm toàn bộ khu vực chợ xe máy 6.800m2, Discovery Complex sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng đầu năm 2016. Dự án gồm tòa tháp văn phòng 38 tầng và tòa tháp căn hộ 54 tầng sẽ cung cấp hơn 45.000 m2 sàn văn phòng cho thuê và 500 căn hộ cao cấp. 8 tầng trung tâm thương mại và 5 tầng hầm liên thông giữa các khối nhà cung cấp hơn 38.000 m2 sàn thương mại, 1.252 chỗ đỗ ôtô và gần 4.000 chỗ để xe máy.
Discovery Complex được thiết kế với không gian xanh đan xen giữa các tầng căn hộ. Những mảng xanh trên cao này không chỉ làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể cho tòa nhà mà còn giúp điều hòa không khí và tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn cho các cư dân. Bên cạnh các yếu tố "xanh", chủ đầu tư còn bố trí hệ thống khu tập thể thao, bể bơi ngoài trời, quán cà phê, lối tản bộ… Ngoài ra, dự án còn có bãi đỗ xe hiện đại và hệ thống giám sát, bảo vệ an ninh hiện đại 24/24. 
image003.jpg
Các căn hộ Discovery Complex có diện tích từ 87m2 đến hơn 185 m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp. Mức giá căn hộ từ 28,3 triệu đồng/m2 với điều kiện thanh toán linh hoạt chia làm 8 đợt theo tiến độ.
Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý I/2016. D

Từ ngày 15/3 đến 25/4, khách hàng mua căn hộ gói bàn giao hoàn thiện với diện tích 133m2 sẽ được tặng một máy giặt trị giá 10 triệu đồng, diện tích từ 143m2 đến 147m2 sẽ được tặng tủ lạnh side by side trị giá 35 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét